Bật mí cách điều trị tàn nhang tận gốc từ khoai tây và bột mì

Posted at  02:21:00  |  in  chua tri tan nhang

Chắc hẳn khoai tây không còn xa lạ với tất cả mọi người, phải không nào? Ngoài chức năng chính là một loại thực phẩm cung cấp nhiều tinh bột cho cơ thể, khoai tây còn vô cùng hữu dụng trong việc điều trị tàn nhang tận gốc nữa.




Trong khoai tây có chứ một lượng nhỏ axit hữu cơ, giúp loại bỏ các tế bào chết, làm thông thoáng cho da, làm sạch da. Nó cũng giúp loại bỏ cặn bã dư thừa. Đồng thời, vitamin C, B và độ kiềm trong khoai tây có thể loại bỏ vi khuẩn và có tác dụng làm mờ và điều trị tàn nhang.

Các nhóm vitamin B từ bột mì và khoai tây sẽ nuôi dưỡng các tế bào da, đặc biệt tốt khi chúng ta sử dụng chúng như một mặt nạ lột da chết.




Thực hiện: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch cho vào luộc chín hoặc hấp cách thủy. Sau đó cho ra bát, nghiền nát. Trộn đều với bột mì, nếu hỗn hợp khô quá có thể cho thêm 10-20ml nước lọc.Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Trên đây là cách điều trị tàn nhang tận gốc từ khoai tây và và bột mì. Trong quá trình điều trị, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia hằng đầu tư vấn.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top