Công dụng mới của lá ngải trong điều trị nám tàn nhang

Posted at  00:56:00  |  in  

Ngải cứu cũng được coi là một trong những " thần dược " điều trị nám da tàn nhang.Bạn đã biết chưa? Tôi mới được một bác sỹ chuyên khoa da liễu mách cho công dụng tuyệt vời của lá ngải.


Cây lá ngải hay còn có tên đầy đủ và khoa học là cây ngải cứu,cây này rất phổ biến ở Việt Nam,với công dụng chữa nhức đầu,chóng mặt,bổ dưỡng cho người mang thai,một loại rau kèm theo món hầm.Ngoài ra lá ngải còn có công dụng trong làm đẹp,lá ngải có thể điều trị nám tàn nhang trên da mặt bạn,công dụng này thì nhiều người chưa biết đến,hôm nay tôi sẽ chia sẽ cách làm cho các bạn biết,cùng lưu vào sổ làm đẹp nhé!
Cách 1:Nước ngải cứu trị tàn nhang hiệu quả
Điều này có vẻ như khó thể tin đúng không các bạn? Nhưng đó hoàn toàn là sự thật đó,theo một nghiên cứu và thử nghiệm gần đây cho biết: thường xuyên bôi nước ngải cứu lên vùng da bị nám,tàn nhang những vết xấu xí đó,sớm biến mất khỏi da mặt bạn.

Cách 2:Mặt nạ từ lá ngải cứu
Nhắc đến mặt nạ từ ngải cứu,chắc chắn nhiều người sẽ chưa từng nghe qua,hãy tham khảo cách làm sau của tôi.Bạn cần chuẩn bị: Một nắm lá ngải tươi,đường kính,dầu dừa
  Cách làm: Bạn đem lá ngải rửa sạch,để ráo nước,sau đó cho vào nghiền thật lát lá ngải.Cho 1 chút đường và dầu dừa vào trộn đều.Trước khi đi ngủ,bạn nên bôi đền mặt nạ lên mặt,thư giãn khoảng 30 phút,rồi rửa lại với nước ấm.

  Tùy vào mức độ nặng nhẹ khác nhau,mà thời gian điều trị cũng khác nhau,khi sử dụng lá ngải hay bất kỳ phương pháp tự nhiên nào,bạn cần duy trì đều đặn và thường xuyên,mới đem lại hiệu quả cao.
Ngoài ra nếu bạn muốn điều trị nám nhanh chóng,trong thời gian ngắn,bạn có thể tham khảo các công nghệ hiện đại ngày nay.Đến với thẩm mỹ viện Ý Lan bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt,cũng như thay đổi ngay từ lần đầu sử dụng.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top