Các trị tàn nhang từ dầu dừa và dầu gấc

Posted at  03:26:00  |  in  chua tri tan nhang



Điều trị tàn nhang từ dầu dừa và dầu gấc hiện nay được rất nhiều các chị em sử dụng. Bởi nó đem lại hiệu quả trị rất cao mà không gây tốn tém về kinh tế.

Do thành phần chứa nhiều chất lycopen thực vật và vitamin A,E… nên dùng dầu gấc rất tốt cho việc điều trị cũng như ngăn ngừa nám da, tàn nhang. Bên cạnh đó, dầu gấc còn giúp tăng sức để kháng cho làn da, giúp da chống lại các dấu hiệu về lão hóa và làm tăng độ đàn hồi.


Các trị tàn nhang từ dầu dừa và dầu gấc

Cách sử dụng dầu gấc để trị tàn nhang cũng giống như với dầu dừa. Sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn mềm, bạn lấy một lượng dầu gấc vừa đủ và thoa đều lên da mặt, đông thời kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 15 tới 20 phút . Mỗi tuần bạn thực hiện cách này từ 2 tới 3 lần để đạt được hiệu quả tối đa nhất.

Dầu dừa không những làm mượt tóc, phục hồi lại sức sống và nuôi dưỡng tế bào làn da khỏe mạnh, mịn màng, mà nó còn có nhiều chất axit lauric và các loại axit béo còn có tác dụng làm giảm các vết tàn nhang trên da.



Mỗi tuần 2-3 lần, bạn dùng dầu dừa masssage khắp da mặt, trong vòng 10 – 15 phút để dầu dừa có thể nhanh thẩm thấu vào da, giúp máu huyết dưới da lưu thông tốt hơn và giúp quá trình tái tạo da diễn ra một cách nhanh hơn, rồi rửa sạch mặt lại với nước.

Trên đây là cách điều trị tàn nhang từ dầu dừa và dầu gấc hiệu quả. Nếu các vết nám của bạn vẫn chưa hết thì bạn nên sử dụng tia laser của thẩm mỹ viện Ý LAN để điều trị tàn nhang.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top