Điều trị nám tàn nhang bằng mẹo dân gian

Posted at  03:01:00  |  in  

Trị nám và tàn nhang bằng phương pháp dân gian,giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.

Từ thời xa xưa trong dân gian phụ nữ đã biết tìm cách điều trị nám tàn nhang hiệu quả và được lưu truyền đến ngày hôm nay  mình cùng tìm hiểu những phương pháp trị nám đó nhé.
1.Sử dụng thảo dược trong điều trị nám và tàn nhang.

Từ xưa phụ nữ Việt Nam đã biết tận dụng một số thảo dược thiên nhiên để điều trị nám da của mình và một trong những thảo dược được lựa chọn sử dụng nhiều nhất chính  đó chính là Bạch truật.
Hướng dẫn cách làm: Chuẩn bị khoảng 200gr bạch truật, và khoảng 50ml giấm. Bạn thái bạch truật thành nát mỏng sau đó ngâm trong giấm khoảng 2 tuần là có thể dùng được, hoặc ngân bột bạch truật trong giấm 1 tuần là dùng được.
 Cách sử dụng:Lấy nước ngâm bạch truật chấm vào vùng bị nám da tàn nhang, làm đều đặn mỗi ngày,khoảng 4 tuần sẽ mang lại hiệu quả.
2.Sử dụng nước vo gạo và mật ong vào điều trị nám.

Có lẽ đây là một trong những mẹo điều trị nám da tàn nhang dân gian khá hay . Nước vo gạo có khả năng giúp làm trắng da tự nhiên,loại bỏ bụi bẩn,nha đam thì có công hiệu trong việc làm mờ vết nám da tàn nhang, đã được rất nhiều chuyên gia công nhận .
Hướng dẫn cách làm:Sử dụng nước vo gạo ( phần nước cấn đọng cùng chứa nhiều tinh bột,vitamin từ gạo ) trộn đều với gel trong lá nha đam đã làm sạch, đắp lên mặt trước khi đi ngủ,bạn có thể để qua đêm,sáng hôm sau rửa mặt với nước lạnh.
3.Sử dụng mật ong,chanh tươi

Bạn trộn đều hỗn hợp mật ong và chanh tươi với tỉ lệ 1-3(  1 thìa cà phê mật ong-3 giọt chanh tươi) sau đó bôi lên vùng bị nám da tàn nhang sẽ giúp bạn trị nám da tàn nhang nhanh có kết quả.

Trên đây là 3 mẹo điều trị nám da tàn nhang theo phương pháp dân gian. Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị nám, tàn nhàng như kem bôi,thuốc uống nổi tiếng hiện nay.Tìm hiểu thêm: 2 cách trị nám và tàn nhang bằng  nghệ

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top