2 cách trị nám và tàng nhang bằng nghệ

Posted at  03:09:00  |  in  chua tri nam

Bạn thường ao ước có một làn da tươi trẻ, căng mọng, tươi tắn và mịn màng không tì vết thế nhưng những vết nám, tàn nhang làm cho bạn mất đi sự tự ti khi nghĩ đến điều đó? Bạn nghĩ việc trị nám và tàn nhang là một điều không thể? Các cách trị nám và tàn nhang bằng nghệ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trị hoàn toàn nám và tàn nhang.




1. Trị nám và tàn nhang bằng nghệ và nước chanh.

Với cách  trị này bạn có thể dùng bột nghệ, tinh bột nghệ hay nước nghệ tươi đều được. Bạn có thể dùng bột nghệ pha với một ít nước cốt chanh và dùng hỗn hợp này thoa lên những vùng da bị nám, sau khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

Đây là cách trị nám và tàn nhang tại nhà đơn giản vô cùng hiệu quả, tuy nhiên chị em cần phải kiên trì thực hiện để lấy lại được làm da căng mịn, trắng sáng.

2. Trị nám và tàng nhang ghệ ngâm rượu hoặc giấm ăn.

Bạn rửa sạch nghệ tươi sau đó giã nhỏ nó ra và trộn đều với rượu và đun nhỏ lửa cho tới khi thu được một hỗn hợp đặc sền sệt là được. Tiếp đó, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên các vùng da bị nám và tàn nhang,và rửa mặt lại bằng nước ấm sau khoảng 20 phút đắp mặt nạ.



Với cách trị nám và tàn nhang bằng nghệ tươi này thì bạn cần kiên trì trong một thời gian đều đặn để có kết quả điều trị tốt nhất. Trong tuần đầu tiên thì bạn nên sử sử dụng nó một cách đều đặn mỗi ngày và các tuần tiếp theo bạn giảm xuống còn  từ 2-4 lần một tuần là được. Rượu nghệ này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám và tàn nhang.

Trên đây là cách trị nám và tàng nhang bằng nghệ. Trong quá trình điều trị, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và điều trị.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top