Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng dầu dừa

Posted at  02:07:00  |  in  chua tri nam

Trong dầu dừa có thành phần axit lauric và các loại axit béo tự nhiên nên có khả năng chống oxy hóa hiệu quả cho da và kích thích sự phát triển của collagen tự nhiên trên da, đào thải các sắc tố nám hình thành 1 cách tự nhiên.

Dầu dừa là một trong những thần dược giúp chăm sóc da rất tốt – và đây cũng được coi là bí kíp trị nám da mặt siêu đơn giản, hiệu quả ai cũng nên biết. Cách trị nám da bằng dầu dừa này cũng khá đơn giản thôi bạn có thể học theo công thức dưới đây và làm đẹp cho mình nhé.




Ngoài ra, dầu dừa còn có tác dụng lớn trong việc kiểm soát nám và ngăn ngừa sự hình thành của chúng, mùa đông này nếu sử dụng dầu dừa thường xuyên chả những nám không mọc được mà còn có thể giúp bạn dưỡng ẩm rất tốt. Do đó, việc sử dụng cách trị nám da bằng dầu dừa còn là bí quyết dưỡng trắng và chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà.

Công thức trị nám da bằng dầu dừa

Chuẩn bị ngay khoảng 100ml dầu dừa tốt nhất nên là loại dầu dừa tự làm. Sau đó, bạn tiến hành cách trị nám da bằng dầu dừa theo 3 bước đơn giản như sau.



Bước 1: Rửa sạch vùng da bị nám bằng nước sạch và lấy chiếc khăm mềm lau khô.

Bước 2: Bạn tiến hành bôi lớp dầu dừa lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng vùng da bị nám này trong 15 phút.

Bước 3: Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.

Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày hoặc 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất cho quá trình trị nám da mặt. Nhưng nếu bị nám sâu hoặc nám lâu năm thì cách trị nám da bằng dầu dừa này chưa chắc mang lại kết quả triệt để cho bạn, bởi vậy nếu bạn gặp vấn đề về nám sâu hay nám lâu năm thì bạn nên trị nám da bằng công nghệ laser của thẩm mỹ viện Ý LAN.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top