Chữa tàn nhang với khoai tây và sữa chua.

Posted at  03:43:00  |  in  chua tri tan nhang

Da bạn xuất hiện tàn nhang,bạn muốn chữa trị tàn nhang tại nhà với khoai tây và sữa chua? nhưng chưa biết cách làm,chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm cho bạn.

Khi bạn nhiều tuổi da bắt đầu xuất hiện nhiều tàn nhang,làm khuôn mặt bạn kém đi xinh đẹp.thiếu tự tin,bạn muốn chữa trị nó tại nhà,để tiết kiện thời gian và tiền bạc.Bạn hãy làm thử  khoai tây và sưã chua,để sử dụng,nó khá hiệu quả.
Khoai tây chứa nhiều vitamin A,vitamin E, khoáng chất,giúp làm đẹp da,sáng da rất tốt.
Chữa tàn nhang với khoai tây và cà chua


 Sữa chua chứa nhiều Axit lactic,giúp tẩy trắng và làm sáng da hiệu quả.

Do vậy sự kết hợp hài hòa từ sữa chua và khoai tây giúp trị tàn nhang khá hiệu quả.Hết tàn nhang,da đẹp ,mịn màng đó là điều mà chị em cần.
http://trinamtannhan/g.info
**Bạn cần chuẩn bị:
- 1 củ khoai tây
- 1 hộp sữa chua không đường,hoặc sữa tươi không đường
**Cách làm: Rửa sạch khoai tây,cho vào luộc,để nguôi rồi bóc vỏ và xay nhuyễn khoai tây,cho vào hũ thủy tinh.Đổ ít sữa chua vào khoai tây( cho vừa phải ),trộn đều dung dịch lên,bạn có thể cất vào tủ lạnh dùng dần,nhưng chỉ để trong một tuần,không dung dịch bay mất các dưỡng chất.
** Cách sử dụng:Trước tiên bạn rửa sạch mặt với nước ấm,để các lỗ chân lông nở mở ra,sau đó lau khô mặt.Bôi dung dịch lên mặt,nhất là những vùng da bị tàn nhang,để khoảng 20-30 phút,dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt.Sau đó bạn rửa mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Một tuần bạn đáp khoảng 2-3 lần,duy trì thường xuyên như vậy,tàn nhang của bạn sẽ sớm biến mất,da mặt hồng hào,sáng mịn.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top