Sự khác nhau giữa trị nám và trị tàn nhang

Posted at  00:21:00  |  in  thẩm mỹ viện chữa tàn nhang

Nám và tàn nhang đều là bệnh ngoài da,thường xuất hiện trên mặt .Nhiều người cho rằng nám và tàn nhang là giống nhau, đều có thể điều trị cùng một phương pháp. Liệu rằng điều này có đúng? Hãy cùng phân biệt  cách điều trị nám  da tàn nhang qua bài viết sau của chúng tôi.
>>>Công dụng mới của lá ngải trong điều trị nám tàn nhang



Sự khác nhau giữa nám và tàn nhang:


Khi xuất hiện nám tàn nhang,bạn cần hạn chế các vết sắc tố bằng cách: mặc áo chống nắng,đeo kính,găng tay chống nắng,sử dụng kem chống nắng , uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể,,ăn nhiều rau xanh và hoa quả,đó là cách trị nám tàn nhang rất tốt.
Vậy cách chữa trị nám tàn nhang có giống nhau không?

 Chữa nám và tàn nhang về cơ bản đều sử dụng chung một phương pháp vì đều là bệnh ngoài da. Nhưng việc chữa trị nám lại khó hơn chữa tàn nhang.
Những phương pháp trị nám tàn nhang phổ biến hiện nay.


1. Sử dụng phương pháp thiên nhiên vào điều trị nám tàn nhang.

Có nhiều cách trị nám và tàn nhang khác nhau như: trị nám tàn nhang từ mặt nạ bí đao,trã xanh,giấc,dầu dừa,lá trầu không,,mật ong,... Khi sử dụng các phương pháp thiên nhiên thì đòi hỏi phải duy trì lâu dài và thường xuyên thực hiện,thì mới mang lại hiệu quả cao.

2.Dùng các loại kem trị nám tàn nhang vào điều trị

Đây là cách mà nhiều chị em lựa chọn,không cầu kỳ,không mất công điều chế.Trên thị trường có nhiều loại kem khác nhau như sắc ngọc khang,while doctor,kem ốc sên,...Khi bạn sử dụng bất cứ kem gì để điều trị bạn cần dùng theo đơn thuốc hay sự tư vấn của bác sỹ,cũng như lựa chọn sản phẩm thông minh,tránh hàng giả,hàng kém chất lượng
3 Áp dụng công nghệ cao vào điều trị

Đây là cách được chị em phụ nữ ưa chuộm hiện nay,vì mang lại hiệu quả cao nhanh chóng,tuy nhiên khi chọn điều trị theo phương pháp này,bạn cần tìm hiểu kỹ những địa chỉ uy tín,để có thể an tâm,tin tưởng điều trị 

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top