Thời gian điều trị nám tàn nhang kéo dài bao lâu?

Posted at  01:16:00  |  in  thẩm mỹ viện chữa tàn nhang

Nám tàn nhang đều là bệnh ngoài da,thường xuất hiện trên da mặt,để điều trị nám  da tàn nhang bạn cần sử dụng các phương pháp thiên nhiên hoặc áp dụng khoa học hiện đại vào điều trị.



Nám tàn nhang xuất hiện làm mất đi nét xinh đẹp vốn có của chị em,mất tự tin trong giao tiếp,nhất là với người khác giới,chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng giảm đi,nhiều phụ nữ buồn phiền lo âu khi tình trạng nám da tàn nhang  xuất hiện ngày càng nhiều.Khi nám da tàn nhang xuất hiện bạn cần bình tĩnh tìm hiểu và sử dụng đúng phương pháp vào điều trị nám da tàn nhang.
Hỏi:
"Chào bác sỹ em là Linh năm nay 25 tuổi,hiện em đang làm cho một công ty nước ngoài. Sắp tới công sếp muốn cử em đi gặp đối tác nước ngoài,nhưng sếp lại băn khoăn về tình trạng tàn nhang trên mặt em,sợ làm mất thiện cảm với đối tác,vì vậy em muốn hỏi bác sỹ là thời gian điều trị tàn nhang là bao lâu? Sau khi điều trị xong,e cần làm gì để tàn nhang không ghé thăm e nữa.Mong bác sỹ sớm cho em lời giải đáp( Linh-Hà Nội)


Trả lời:

Chào bạn Linh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Ý Lan.Với thắc mắc của bạn,chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện tại, thẩm mỹ viện Ý Lan là thẩm mỹ tiếp nhận độc quyền công nghệ trị tàn nhang Pastelle bằng tia laze đến từ Hàn Quốc,xứ sở của sắc đẹp,mang lại hiệu quả an toàn không đau. Đây được xem là phương pháp làm đẹp tối ưu và nhanh nhất,giúp bạn sớm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mình.Mỗi lần điều trị chỉ cần 60 phút, 1 quá trình điều trị mất từ 2-3 lần tùy vào mức độ nặng hay nhẹ của từng người.Khi điều trị bằng laze mỗi lần điều trị cách nhau 1 tuần,với trường hợp của bạn Linh,bạn cần sớm điều trị để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mình,sếp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao cho bạn đi gặp mặt đối tác.

Sau quá trình điều trị tàn nhang làm gì để da nhanh hồi phục?


Khi điều trị nám da tàn nhang thành công,ai cũng muốn da mình nhanh hồi phục cũng như không để tàn nhang quay lại nữa,vì vậy chúng tôi hiểu được tâm lý của bạn Linh khi muốn sở hữu làn da đẹp, sạch tàn nhang,không muốn để tàn nhang quay trở lại.Để đạt được điều đó bạn cần lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia y tế,bác sỹ điều trị cho bạn,bạn cần có chế độ chăm sóc da khoa học,hợp lý.
 Trong những ngày đầu khi mới điều trị xong bạn không nên hoạt động mạnh và rửa mặt bằng nước ấm. Kiêng ăn các thực phẩm cay nóng,hải sản,đồ tanh,giàu chất đạm,không nên uống nước có gas,chất kích thích,cồn.Đặc biệt bạn nên để vảy tự bung ra,không được dùng tay bóc trước, khi đi nắng bạn cần sử dụng kem chống nắng,mặc áo chống nắng ,bịt khẩu trang để làn da sớm bình phục và khỏe mạnh.

Trên đây là một số tư vấn của chúng tôi,hy vọng với những tư vấn đó bạn Linh sẽ biết được thời gian trị tàn nhang trong bao lâu. Chúc bạn điều trị tàn nhang nhanh khỏi nhất,để công việc của bạn được suôn sẻ hơn.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top