Tư vấn cách trị tàn nhang hiệu quả tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Posted at  21:11:00  |  in  thẩm mỹ viện chữa tàn nhang

Hỏi:"Do tính chất công việc,nên mình dùng rất nhiều mỹ phẩm để làm đẹp.Và không có sự hiểu biết,nên mua phải mỹ phẩm kém chất lượng,qua thời gian dùng,làn da của mình bị sần sùi nhìn xấu lắm.Mình muốn vừa cải thiện được tình trạng tàn nhang,muốn da sáng mịn.Mong rằng các chuyên gia của thẩm mỹ viện Ý Lan tư vấn giúp.Xin cảm ơn !"( Nhật Linh-Hà Đông-Hà Nội)
>>>Thời gian điều trị nám tàn nhang kéo dài bao lâu?





Bạn Nhật Linh thân mến!
Trước tiên cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi,thắc mắc của bạn,chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có nhiều phương pháp trị tàn nhang khác nhau hiện nay,hay các mẹo trị trị tàn nhang. Tuy nhiên các mẹo trị tàn nhang này chỉ giúp làm mờ tàn nhang trong một thời gian ,chứ không tiêu diệt được chân gốc tàn nhang. Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang tiên tiến,hiện đại hơn rất nhiều có thể trị tàn nhang tận gốc ,đảm bảo an toàn,không đau,không để lại sẹo.


Cách trị tàn nhang hiệu quả  và triệt để tận gốc, đảm bảo an toàn được các chuyên gia da liễu và người sử dụng đánh giá cao nhất hiện nay là công nghệ Pastelle tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Đây là công nghệ đặc trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ khác. Thẩm mỹ viện Ý Lan đang áp dụng trị tàn nhang bằng công nghệ Pastelle 
Với sự kết hợp của 2 bước sóng ngắn (532nm)và dài (1064nm), sóng Pastelle tác động sâu vào trong lớp trung bì, hạ bì và cả bề mặt da,  loại bỏ đốm ,tàn nhang tận gốc,ức chế khả năng tàn nhang xuất hiện trở lại.

Điều trị tàn nhang bằng Pastelle bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả của điều trị:
- Loại bỏ được tới 85 – 95% các đốm tàn nhang trên da mặt.
- Làn da trắng sáng, mịn màng,tự nhiên.
- Không để lại sẹo,không tái phát,an toàn.


Trị tàn nhang hiệu quả có mất nhiều thời gian không?

Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Ý Lan, điều trị tàn nhang bằng công nghệ Pastelle với thời gian khoảng 40 phút. Thông thường chỉ sau một liệu trình điều trị(3-5 lần), tàn nhang có thể được loại bỏ tận gốc. Tuy nhiên, cũng có trường hợp tàn nhang quá dày,lâu ngày, sậm màu cần điều trị theo phương pháp khác,để lấy lại vẻ đẹp tự nhiên,sáng da,đẹp da.

0 nhận xét:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Trị Nám Da Tàn Nhang Tự Nhiên. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top